THIẾT KẾ NHÀ PHỐ 1 TRỆT 1 LẦU ĐẸP 2022

Thiết kế mẫu nhà 1 trệt 1 lầu cũng đang tạo một cơn sốt không kém trong vấn đề lựa chọn nhà ở tiết kiệm chi phí. Đây là mẫu nhà phù hợp với đại đa số nhu cầu nhà ở của mọi người hiện nay bởi giá cả xây dựng không quá cao, có sân vườn và đủ không gian sống thoải mái cho những hộ gia đình vừa và nhỏ.

Thiết kế mái nhà với lát cắt độc đáo: Thiết kế hút mắt, ấn tượng lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại kết hợp với không gian mở. Điểm nhấn của mẫu nhà này phải kể đến là hệ thống mái lệch về một bên giúp cho việc thoát nước mỗi khi trời mưa được nhanh hơn, giảm thiếu tối đa các ảnh hưởng của thời tiết tới những hư hại của công trình. Tầng áp mái được cắt lát tạo nên điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà mà vẫn giữ đơn giá thiết kế kiến trúc hợp lí.

1 t 1l chin dien

Mẫu nhà phố 1 trệt 1 lầu phong cách mái lệt

Hệ thống mái che của tầng 2 được tích hợp vườn treo tạo không gian xanh thông thoáng và thoải mái cho gia chủ tận hưởng sau mỗi ngày làm việc đầy mệt mỏi và căng thẳng. Cổng vào chắc chắn và vững chãi với gang cao cấp được tạo hình đầy nghệ thuật và tỉ mỉ. Đây hứa hẹn là 1 công trình đáng để bạn cân nhắc và lựa chọn đấy.

Để không gian được rộng rãi hơn, nhà 1 trệt 1 lầu hiện nay thường được thiết kế thêm cửa sổ hoặc cửa chính bằng kính để có thể dễ dàng quan sát ngoài sân vườn. Ngoài việc tạo cảm giác không gian được kết nối, gia chủ có thể mở cửa để không khí bên ngoài len lỏi vào trong nhà, tạo cảm giác thoáng đãng mát mẻ hơn.

Rất nhiều người mong muốn nhà mình có sân vườn để trồng cây xanh, nuôi thú cưng, có chỗ để xe thoải mái hoặc có không gian tổ chức tiệc tùng quây quần bên bạn bè người thân thì mẫu nhà 1 trệt 1 lầu hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu đó. 

1 t 1l tu tren xuong

Không gian xung quanh với cách thiết kế bố trí, sắp xếp thoả mãn nhu cầu gia chủ

Mẫu nhà này được thi công với chi phí khá rẻ, nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều so với các mẫu nhà khác. Dù chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu rẻ nhưng vẫn rất tinh tế, sang trọng. Đây là mẫu nhà vô cùng phù hợp với các gia đình trẻ, có thu nhập tương đối nhưng mong muốn có chất lượng cuộc sống cao.

Mỗi mẫu thiết kế đều có những ưu điểm nổi bật cũng như sức sống riêng. Mỗi chủ đầu tư có mỗi cá tính khác nhau nên có những sở thích và nhu cầu về thiết kế nhà khác nhau.

1 t1 l

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đẹp 2022

Với thiết kế nhà phố 1 trệt 1 lầu quen thuộc xong không hề nhàm chán mà vẫn toát lên vẻ sang trọng và tiện nghi vốn có. Chất liệu kính được sử dụng trong cửa chính và các cửa sổ có hiệu quả rất lớn trong việc chống ồn ở thành phố đồng thời giảm thiểu sự xâm nhập của vi khuẩn, vi rút gây hại, đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình. 

 

Giới thiệu công ty chuyên thiết kế và thi công uy tín tại Bình Dương

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế nội thất cùng đội ngũ kiến trúc sư và đội thợ tay nghề cao, chúng tôi đang không ngừng nỗ lực xây dựng uy tín và danh tiếng trên thị trường.

Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa (Chanh Nghia Group) đã trở thành một trong những công ty chuyên thi công thiết kế tại Bình Dương uy tín nhất, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhất.

tu van khach hang xay dung

Công ty chuyên thiết kế thi công tại Bình Dương – Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa (Chanh Nghia Group) luôn đồng hành cùng bạn với sứ mệnh “Xây tổ ấm – Dựng tương lai”.

Mọi nhu cầu tư vấn, thiết kế, thi công vui lòng liên hệ Công ty cổ phần xây dựng Chánh Nghĩa (Chanh Nghia Group) qua hotline: 0986 58 78 78 hoặc xem thêm tại: Công ty xây dựng tại Bình Dương (Chanh Nghia Group)

Đào tròn

post
✅ Tư vấn - thiết kế - Thi công ⭕ Chánh Nghĩa Group chuyên Tư vấn - thiết kế - Thi công các công trình nhà phố, biệt thự, trường học, khách sạn, chung cư cao tầng, văn phòng cao tầng, nhà xưởng...
✅ Dịch vụ Xây dựng trọn gói ⭐ Chánh Nghĩa Group công ty xây dựng nhà trọn gói UY TÍN - CHẤT LƯỢNG và phương án chi phí phù hợp nhất đáp ứng tất cả nhu cầu của chủ đầu tư. Cam kết không phát sinh chi phí.
✅ Bảo hành 10 năm ⭕ Chánh Nghĩa Group tự hào là công ty xây dựng uy tín nhất, luôn lấy chất lượng công trình làm kim chỉ nam để phát triển công ty. Chánh Nghĩa Group cam kết chính sách bảo hành kết cấu lên đến 10 năm khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn Chánh Nghĩa Group.
✅ Dịch vụ pháp lý xây dựng ⭐ Chánh Nghĩa Group chuyên tư vấn và nhận dịch vụ hồ sơ pháp lý xây dựng nhà phố, biệt thự, khách sạn, trường học, chung cư cao tầng, văn phòng cao tầng, nhà xưởng...
kệ siêu thị tại Bình Dương

Xem thêm bài viết liên quan

giá kệ trưng bàysửa máy tính tại bình dương